Diljit Dosanjh Wife: दिलजीत दोसांझची पत्नी आणि मुलगा राहतात अमेरिकेत, जवळच्या मित्राने केला धक्कादायक खुलासा

 

पंजाबी गायक आणि अभिनेता दिलजीत दोसांझ त्याच्या कथित गुप्त लग्नामुळे चर्चेत आहे. आता त्याच्या एका जवळच्या मित्राने दावा केला आहे की, दिलजीत दोसांझने एका भारतीय-अमेरिकन महिलेशी लग्न केले आहे आणि दोघांनाही मुले आहेत. दिलजीत दोसांझ आपल्या चाहत्यांमध्ये ‘बिबा मुंडा (गुड बॉय)’ म्हणून ओळखला जातो, त्याची गाण्याचे केवळ भारतातच नाही तर संपूर्ण चाहते आहेत. अभिनेता-गायकाने अलीकडेच एड शीरनसोबत त्याच्या मुंबईतील कॉन्सर्टदरम्यान परफॉर्म केले होते आणि ‘क्रू‘ चित्रपटात तो महत्त्वपूर्ण भूमिकेत दिसला. इंडियन एक्सप्रेसने दिलेल्या वृत्तानुसार, अभिनेता-गायकाच्या मित्रांनी अलीकडेच धक्कादायक दावा केला होता की, दिलजीतने एका भारतीय-अमेरिकन महिलेशी लग्न केले आहे आणि त्यांना एक मुलगा ही आहे.(Diljit Dosanjh Wife)

Diljit Dosanjh Wife

रिपोर्टच्या अनुसार “एक अतिशय खाजगी व्यक्ती, त्याच्या कुटुंबाबद्दल फारशी माहिती नाही, परंतु मित्रांचे म्हणणे आहे की त्याची पत्नी भारतीय-अमेरिकन आहे आणि त्याला एक मुलगा आहे आणि त्याचे आई-वडील लुधियानामध्ये राहतात. दिलजीत दोसांझची पत्नी आणि मुलगा दोघेही अमेरिकेत राहतात, असेही या अहवालात म्हटले आहे. याआधी युट्यूबर रणवीर अल्लाबादियाला दिलेल्या मुलाखतीत दिलजीतने सांगितले होते की, प्रेमाच्या बाबतीत त्याचे कधीही मन दुखावले गेले नाही. लहान वयातच ते आपल्या कुटुंबापासून दूर गेले.

Diljit Dosanjh Wife

दिलजीत म्हणाला होता की, “मी ११ वर्षांचा होतो तेव्हा मी माझं घर सोडलं आणि मामाकडे राहू लागलो. मी माझं गाव सोडून शहरात आलो आणि लुधियानाला शिफ्ट झालो. काकांनी वडिलांना सांगितले की, मला त्यांच्याबरोबर शहरात पाठवा’ आणि माझे आई-वडील ‘हो, त्यांना घेऊन जा’ असे म्हणाले. माझ्या आई-वडिलांनी मला विचारलंही नाही.तेव्हा आमच्याकडे मोबाईल नव्हते, मला घरी फोन करायचा किंवा आई-वडिलांचे फोन उचलायचे असले तरी त्यासाठी पैसे खर्च करावे लागत होते.(Diljit Dosanjh Wife)

===============================

हे देखील वाचा: Chef Kunal Kapur Divorce: शेफ कुणाल कपूरला मिळाला घटस्फोट,पत्नीचा कंटाळा आल्याने वेगळं होण्याची केली होती मागणी 

==============================

त्यामुळे मी माझ्या कुटुंबापासून दूर जाऊ लागलो,’ असे ‘चमकीला’च्या प्रदर्शनाची तयारी करणारे दिलजीत अमर सिंग यांनी सांगितले. नेटफ्लिक्सवर प्रदर्शित होणारा हा चित्रपट दिवंगत पंजाबी गायक अमर सिंग चमकीला आणि त्यांच्या पत्नीच्या खऱ्या आयुष्यावर आधारित आहे, ज्यांची लहान वयातच हत्या करण्यात आली होती.”

Original content is posted on: https://kalakrutimedia.com/diljit-dosanjhs-wife-and-son-live-in-us-close-friends-reveal-shocking-revelation-info/

Comments

Popular posts from this blog

'Zimma 2' re-opens old relationship

Bitti' aka Aarambi Ubale in 'Saavali Hoin Sukhachi' is a 'one take artiste'

The presence of the Vice President at the premiere of Guru Dutt's film